A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tình nguyện Hè 2019 tại xã Phước Mỹ

Sáng ngày 27/07, Cụm thi đua số 3 gồm có (đoàn thanh niên phường Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Thị Nại và đoàn thanh niên xã Nhơn Hải) phối hợp với Chi đoàn cơ quan khối chính quyền, đoàn Trung tâm Y tế thành phố, đoàn Trường THPT Trần Cao Vân và đoàn trường THPT chuyên Lê Qúy Đôn, tổ chức chiến dịch “Tình nguyện hè 2019” tại xã Phước Mỹ.

MHX 2

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng đô thị văn minh; đảm bảo an sinh xã hội, quốc phòng, an ninh ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa và tinh thần tương thân, tương ái, nhằm động viên, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã xây dựng nông thôn mới.

MHX 1

MHX 4

MHX 5

Chương trình đã tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ tại xã Phước Mỹ; tặng quà cho các đối tượng chính sách, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 100 bà con nhân dân là các gia đình chính sách, người già neo đơn và tặng quà cho trẻ em nghèo trên địa bàn xã. Trong chương trình lần này, Cụm thi đua số 3 với Chi đoàn cơ quan khối chính quyền, đoàn Trung tâm Y tế thành phố, đoàn Trường THPT Trần Cao Vân và đoàn trường THPT chuyên Lê Qúy Đôn cũng đã vận động trao tặng 10 xuất quà trị giá triệu 500 đồng cho các hộ gia đình chính sách khó khăn và tặng vở học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.

MHX 3

Đây là phần việc thiết thực của tuổi trẻ thành phố góp phần cùng với địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe cộng đồng qua đó tạo lòng tin của nhân dân đối với các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Thông qua hoạt động tình nguyện tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; góp phần hình thành lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khoẻ, có kỹ năng thực hành xã hội đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngọc Phước


Tin mới nhất Tin mới nhất