A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm tiếng Hàn Sejong - Quy Nhơn tổ chức Kỳ thi nói tiếng Hàn năm 2018

Nằm trong khuôn khổ các kỳ thi hùng biện tiếng Hàn được Viện Ngôn ngữ Sejong, Hàn Quốc (cơ quan thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc) tổ chức hàng năm trên toàn thế giới. Lần đầu tiên thành phố Quy Nhơn, Trung tâm tiếng Hàn Sejong - Quy Nhơn (Văn phòng Thường trực Quận Yongsan) và UBND thành phố Quy Nhơn phối hợp tổ chức kỳ thi này, tham dự kỳ thi lần này là toàn thể học viên các lớp tiếng hàn của Trung tâm tiếng Hàn Sejong - Quy Nhơn, bao gồm các cấp độ từ sơ cấp đến trung cấp.

backdrop tieng Han

Chương trình tổ chức Kỳ thi Hùng biện tiếng Hàn năm 2018 tại thành phố Quy Nhơn, cụ thể như sau:

- Thời gian: từ 8h30 đến 11h00, ngày 30/6/2018 (sáng thứ 7)

- Địa điểm: Hội trường Trung tâm Hành chính thành phố Quy Nhơn - số 30 Nguyễn Huệ, thành phố Quy Nhơn.

- Nội dung: Các thí sinh tự do lựa chọn chủ để (thời lượng trình bày: 03 phút)

- Điều kiện đăng ký dự thi: là học viên của Trung tâm tiếng Hàn Sejong - Quy Nhơn.

- Hình thức: Thí sinh gửi bài thi hùng biện cho giáo viên chủ nhiệm, tiếp đến là thực hành phát biểu vào ngày diễn ra cuộc thi.

- Phần thưởng: Học viên đạt giải nhất kỳ thi sẽ được Viện Ngôn ngữ Sejong, Hàn Quốc mời sang tham dự Khóa đào tạo ngắn hạn tại Hàn Quốc (Viện Sejong sẽ đài thọ toàn bộ chi phí). Cuối khóa đào tạo các học viên sẽ tham gia tranh tài tại cuộc thi Chung kết Nói tiếng Hàn tại Hàn Quốc.

Ban tổ chức Kỳ thi cho biết, cuộc thi nhằm giúp cho các bạn học viên có một sân chơi để cọ xát và thực hành nói tiếng Hàn sau thời gian học tập tại trung tâm. Ngoài ra, đây còn là dịp để các học viên tìm hiểu về đất nước, văn hóa và con người xứ sở Kim Chi.

Nhật Nguyên - VP


Tin mới nhất Tin mới nhất