A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Ngô Mây tổ chức “ ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” nhân dịp tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Hoà cùng không khí tết Trung thu, tối ngày 13/9/2024, (nhằm ngày 11/8 ÂL) UBND phường Ngô Mây tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; đồng thời 11 khu phố cũng tổ chức tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn từng khu phố.

Tham dự “Đêm hội Trăng rằm” có đồng chí Đỗ Thị Bích Hạnh – PCT UBND phường cùng các ban, ngành hội đoàn thể phường.

Bà Đỗ Thị Bích Hạnh – Phó chủ tịch UBND đọc thư chúc Tết Trung thu của

Tổng Bí thư - Chủ tịch nước gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng

UBND phường đã tổ chức  “Đêm hội Trăng rằm” thể hiện sự quan tâm của địa phương đến đời sống tinh thần của con em nhân dân trong phường, qua đó mong muốn mang đến cho các cháu một mùa Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa nhất là các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn chịu nhiều thiệt thòi trong chuỗi đời tuổi thơ để sưởi ấm, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn trong cuộc sống và hoà nhập cộng đồng. Tại “Đêm hội Trăng rằm” UBND phường đã trao tặng gần 100 phần quà cho cháu thiếu niên, nhi đồng  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (bao gồm 1 phần quà bánh trung thu, lồng đèn và tiền mặt” những món quà đã đem lại cho các cháu không khí thêm vui tươi và ý nghĩa.

Cùng với đó, lãnh đạo UBND phường chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy: giữ gìn vệ sinh, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, đoàn kết, giúp đỡ bạn bè, làm nhiều việc tốt theo những lời Bác Hồ dạy để sau này trở thành người công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Lãnh đạo, mạnh thường quân trao quà cho các cháu thiếu nhi

 

Đồng thời 11 khu phố cũng tổ chức tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn từng khu phố, phát hơn 2.127 phần quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên toàn phường.  Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đem không khí Tết Trung thu đến với các em thiếu nhi. Thông qua đó, nhằm nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cộng đồng, xã hội trong việc chăm sóc, bảo vệ, dành tình yêu thương đến các em thiếu nhi, những mầm non tương lai của đất nước.

Hình ảnh một số khu phố tổ chức tết trung thu cho các cháu

Thanh Bình - VHXH

 


Tác giả: UBND Phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn

Tin mới nhất Tin mới nhất