A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu Cấp uỷ đảng, chính quyền phường Ghềnh Ráng với nhân dân khu phố 2

Chiều ngày 16/05/2024, Đảng ủy - HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam phường Ghềnh Ráng tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ Đảng, chính quyền phường Ghềnh Ráng với nhân dân khu phố 2 bị ảnh hưởng bởi Dự án Khu tái định cư phía Bắc Công viên khoa học. Chủ trì hội nghị có Đồng chí Huỳnh Văn Trung, Bí thư Đảng ủy; Đồng chí Trần Thị Mỹ Châu, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường; Đồng chí Võ Chí Thiện, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Duyên, Chủ tịch UB.MTTQVN phường. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí Ngô Tùng Sơn – Trưởng Ban GPMB tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND; Lãnh đạo UBND; Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội; cán bộ công chức phường, Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố và bà con nhân dân khu phố 2.

Hình ảnh toàn cảnh buổi đối thoại 

Tại hội nghị, đồng chí Võ Chí Thiện - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã thông báo cho nhân dân khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh và những vấn đề quan trọng của địa phường mà nhân dân quan tâm, nhất là công tác bồi thường GPMB dự án khu tái định cư phía Bắc Công viên khoa học thuộc khu phố 2.

Đồng chí Võ Chí Thiện – PBT Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phát biểu tại hội nghị

Tiếp đó, hội nghị đã dành phần lớn thời gian để đại diện các hộ dân bị ảnh hưởng dự án trên địa bàn thẳng thắn đặt câu hỏi, dân chủ nêu vấn đề mà bà con quan tâm liên quan đến công tác bồi thường GPMB dự án khu tái định cư phía Bắc Công viên khoa học.

Một số hình ảnh nhân dân đóng góp ý kiến tại hôi nghị

Hội nghị đã ghi nhận 8 ý kiến của bà con bị ảnh hưởng dự án liên quan đến giá trị bồi thường, hỗ trợ, cấp tái định cư cũng như thời điểm xây dựng và hình thành công trình trên đất. Qua các ý kiến của bà con, đồng chí Ngô Tùng Sơn – Trưởng ban GPMB tỉnh đã trao đổi và trả lời cụ thể từng trường hợp để bà con nắm được rõ hơn các chính sách của tỉnh cũng như ghi nhận những kiến nghị của bà con trình cấp trên xem xét.

Đồng chí Ngô Tùng Sơn – Trưởng ban GPMB tỉnh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Văn Trung, Bí thư Đảng uỷ nhấn mạnh việc tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền phường với Nhân dân có ý nghĩa rất lớn, giúp cho các đồng chí lãnh đạo phường được trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, để tập trung giải quyết những vấn đề vướng mắc mà Nhân dân đang quan tâm. Đồng thời trên cơ sở các ý kiến của người dân, đồng chí đề nghị UBND phường phải chỉ đạo cán bộ chuyên môn kiểm tra, rà soát giải quyết kịp thời, cụ thể, thấu đáo cho nhân dân, riêng  với những kiến nghị vượt quá thẩm quyền, UBND phường liên hệ, phối hợp với các ban, ngành của tỉnh tham mưu trình lãnh đạo tỉnh xem xét, giải quyết.

Đồng chí Huỳnh Văn Trung, Bí thư Đảng uỷ phát biểu kết luận Hội nghị

 

 

Trần Thị Thanh Thái - Phó Chủ tịch HĐND phường Ghềnh Ráng

 

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan