Câu hỏi:
CÔNG VIÊN CÂY XANH
Nội dung:
Khu đất có kí hiệu CX5, Khu dân cư đảo 01B, Bắc Sông Hà Thành, Quy nhơn, nằm tại điểm giao đường Hoàng Văn Thái, Lưu Trọng Lư, Nguyễn Văn Huyên. Khu đất này được quy hoạch là công viên cây xanh, tuy nhiên đã bị bỏ hoang từ nhiều năm nay, cây cối mọc dại um tùm, người dân tập kết rác, để đồ đạc, rất mất mỹ quan. Thời gian gần đây, Thành phố đã triển khai xây dựng nhiều khu công viên cây xanh tại các khu dân cư mới theo như quy hoạch đã được phê duyệt, mình không hiểu vì sao khu đất này vẫn chưa được thực hiện . Kính mong chính quyền Thành phố quan tâm, sớm chỉnh trang khu đất này, tạo cảnh quan cho khu dân cư xung quanh.
Người gửi:
Địa chỉ: 153 Hoàng Văn Thái, Quy Nhơn
Trả lời:
  • Kính gửi ông Nguyễn Văn Tâm!  Về vấn đề câu hỏi của ông, Phòng Quản lý đô thị thành phố đã có Văn bản số : 880/QLĐT, ngày 19/07/2024 trả lời như sau :

    Khu đất có kí hiệu CX5 tại điểm giao đường Hoàng Văn Thái, Lưu Trọng Lư, Nguyễn Văn Huyên thuộc Khu dân cư đảo 01B, Bắc Sông Hà Thành, phường Đống Đa đã được UBND thành phố phê duyệt chủ trương đầu tư công trình xây dựng các hoa viên trên địa bàn thành phố Quy Nhơn năm 2024 tại Quyết định số 3428/QĐ-UBND ngày 25/6/2024. Theo đó, UBND thành phố giao Công ty Cổ phần CVCX&CSĐT Quy Nhơn thực hiện công tác đầu tư Hoa viên tại khu đất này với các hạng mục như vỉa hè sân đường dạo bộ, cây xanh, hệ thống điện chiếu sáng, các tiện ích tập thể dục và trò chơi trẻ em.

    Đến nay, Công ty Cổ phần CVCX&CSĐT Quy Nhơn đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan đến công tác đầu tư xây dựng và dự kiến triển khai thực tế hiện trường trong tháng 8/2024.

     

    - 0 đánh giá
    28/06/2024  |  Võ Thị Thúy Kiều đã phản hồi

Tin mới nhất Tin mới nhất