A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Nguyễn Văn Cừ giám sát công an phường thực hiện đề án 06

Ngày 20 tháng 5 năm 2024, Thường trực HĐND phường giám sát Công an phường trong việc triển khai thực hiện Đề án 06 về phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Công an phường Nguyễn Văn Cừ phối hợp với Đoàn phường tổ chức tại sở khu phố hướng dẫn người dân thực hiện cài đặt định danh mức độ 2

Tiếp nhận và hướng dẫn người dân tại trụ sở công an phường

Công an phường phối hợp với đoàn phường tổ chức tại nhà để hướng dẫn người dân thực hiện cài đặt định danh mức độ 2

Công an phường thực hiện sự chỉ đạo của công an thành phố Quy Nhơn, sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy , lãnh đạo UBND phường đã xây dựng kế hoạch thực hiện Đề án 06 của Chính phủ thành hai giai đoạn trong năm 2024 để đảm bảo chỉ tiêu và nhiệm vụ được giao.

Giai đoạn thứ nhất từ ngày 01/01/2024 đến ngày 15/06/2024, giai đoạn hai từ ngày 15/06/2024 đến ngày 31/12/2024. Công an phường đã phối hợp với các hội đoàn thể phường nhất là Đoàn phường để hướng dẫn người dân thực hiện đăng ký và kích hoạt định danh mức độ 2 theo Đề án 06 của Chính phủ và sự chỉ đạo của các cấp. Hằng ngày công an phường tiếp nhận tại trụ sở công an phường cùng sự phối hợp với đoàn thanh niên, ban đêm công an và đoàn thanh niên phường chủ động phối hợp với ban điều hành các khu phố tổ chức tại trụ sở khu phố và đến tận nhà để hướng dẫn người dân đăng ký và kích hoạt định danh mức độ 2. Bên cạnh đó, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo UBND phường đã chỉ đạo triển khai từng khu phố thành lập tổ công nghệ số cộng đồng gồm 03 thành viên trong đó Bí thư chi đoàn là nòng cốt để vận động và hướng dẫn người dân đăng ký và kích hoạt định danh mức độ 2 đảm báo chỉ tiêu và nhiệm vụ được giao. Đến nay, trong 05 tháng đầu năm 2024 Công an phường đã thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận đăng ký và kích hoạt định danh mức độ 2 đạt trên 40% chỉ tiêu giao.

 

 

Trịnh Ngọc Cường – Phó chủ tịch HĐND phường Nguyễn Văn Cừ

 

 

 

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan