A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Người có công Thành phố Quy Nhơn với Hội nghị biểu dương Người có công tiêu biểu tỉnh Bình Định năm 2019

Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), ngày 23/7/2019, tại Nhà khách Thanh Bình, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh đã tổ chức Hội nghị biểu dương Người có công tiêu biểu tỉnh Bình Định năm 2019. Đến dự Hội nghị có Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, các Sở, ban ngành, Hội, đoàn thể tỉnh; đại diện Lãnh đạo ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; đại diện Lãnh đạo và chuyên viên Phòng Lao động – TB&XH các huyện, thị xã, thành phố; đặc biệt là sự có mặt của Bà mẹ Việt Nam anh hùng và trên 70 người có công tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Tham dự Hội nghị biểu dương của tỉnh có Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân thành phố, lãnh đạo Phòng Lao động – TB&XH thành phố cùng 03 bà mẹ Việt Nam anh hùng và 07 người có công tiêu biểu đại diện cho trên 5.500 đối tượng người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố.

 

 bd201907

Lãnh đạo tỉnh cùng đại biểu người có công tiêu biểu

tại hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Hôi nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Mỹ Quang – Giám đốc Sở Lao động – TB&XH tỉnh báo cáo tình hình thực hiện chính sách người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh; tổ chức giao lưu với người có công tiêu biểu tại hội nghị và xem phóng sự về những điển hình người có công tiêu biểu trên địa bàn tỉnh; Lãnh đạo tỉnh phát biểu và tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Hội nghị cũng ghi nhận các ý kiến đóng góp của các đại biểu để khắc phục những khó khăn thiếu sót và ngày càng thực hiện tốt hơn công tác chăm sóc Thương binh – Liệt sĩ trên địa bàn tỉnh.

 bd201907001

Cô Trần Thị Thanh Cúc – Đại diện người có công tiêu biểu

thành phố Quy Nhơn giao lưu tại Hội nghị

Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu năm 2019 của tỉnh Bình Định là một hoạt động ý nghĩa, nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019). Hội nghị biểu dương những người có công đã cống hiến xương máu trong cuộc đấu tranh bảo vệ tổ quốc và khi hòa bình trở về họ vẫn tiếp tục cống hiến sức lực cho công cuộc xây dựng quê hương đất nước. Hội nghị cũng thể hiện sự tri ân của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Định đến toàn thể người có công với cách mạng trên toàn tỉnh Bình Định; hy vọng người có công sống vui, khỏe mạnh, tiếp tục cống hiến và giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng của dân tộc trong cuộc đấu tranh bảo vệ và xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Hoàng Thúy – P.LĐTBXH TP


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan