A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TP. Quy Nhơn: Tổ chức hội thi nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ lực lượng dân phòng năm 2016

(binhdinh.gov.vn)-Nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và 15 năm ngày hội quốc phòng toàn dân, sáng ngày 27/8, TP. Quy Nhơn đã tổ chức hội thi nghiệp vụ PCCC và cứu nạn, cứu hộ lực lượng dân phòng năm 2016.

Vận động viên dự thi nội dung chạy 100m, vượt chướng ngại vật và chữa cháy

Tham dự hội thi có hơn 100 vận động viên là lực lượng dân phòng của 16 phường và xã Phước Mỹ. Các vận động viên đã tranh tài sôi nổi qua 2 nội dung thi, gồm: chạy 100m, vượt chướng ngại vật và chữa cháy; chạy 100m, vượt chướng ngại vật và cứu người, cứu tài sản. Theo đánh giá của Ban tổ chức, nhờ làm tốt công tác tập luyện, trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ PCCC và cứu nạn, cứu hộ nên nhìn chung các đội đều hoàn thành tốt các nội dung thi.  

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội chữa cháy dân phòng phường Trần Quang Diệu, phường Ghềnh Ráng đạt giải nhì, phường Nhơn Bình đạt giải ba và 05 giải khuyến khích. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn 03 đội có thành tích cao nhất cùng đội xã Phước Mỹ chuẩn bị tham gia dự thi vòng chung kết Hội thi nghiệp vụ PCCC và cứu nạn, cứu hộ lực lượng dân phòng cấp tỉnh năm 2016. 

Qua hội thi lần này, đã giúp lực lượng dân phòng của các phường, xã nâng cao kỹ năng, thao tác, nghiệp vụ PCCC và cứu nạn, cứu hộ để trở thành lực lượng nòng cốt, thường trực trong công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ ở khu dân cư, góp phần hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản khi có cháy nổ xảy ra./.

Tin, ảnh: Xuân Nguyên



Tin mới nhất Tin mới nhất