A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai đồ án Quy hoạch chung thành phố Quy Nhơn và vùng phụ cận đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa ban hành văn bản số 2962/UBND-KTN yêu cầu Sở Xây dựng và các đơn vị liên quan triển khai đồ án Quy hoạch chung thành phố Quy Nhơn và vùng phụ cận đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050.

Một góc thành phố Quy Nhơn.

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Xây dựng tổ chức công bố công khai đồ án quy hoạch chung theo quy định, đồng thời gửi hồ sơ đồ án quy hoạch đã được phê duyệt cho các sở, ban, ngành và địa phương liên quan để tổ chức triển khai thực hiện quy hoạch. Thời gian hoàn thành trong tháng 7/2015; Chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai quy hoạch và tham mưu UBND tỉnh ban hành Quy định quản lý theo đồ án quy hoạch, Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị theo đúng quy định hiện hành. Thời gian hoàn thành trong tháng 9/2015; Lập chương trình phát triển đô thị, hồ sơ khu vực phát triển đô thị, lập các quy hoạch đô thị tiếp theo để cụ thể hóa đồ án quy hoạch chung đã được phê duyệt.

Các sở, ngành liên quan, UBND các huyện Tuy Phước, Phù Cát, Vân Canh và thành phố Quy Nhơn theo chức năng nhiệm vụ của mình chịu trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện theo đúng nội dung đồ án quy hoạch đã được phê duyệt nêu trên./.

P.H.P



Tin mới nhất Tin mới nhất