A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh làm việc với Báo Điện tử tin nhanh Việt Nam về Giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 22/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã có buổi làm việc với Báo Điện tử tin nhanh Việt Nam (Báo VnExpress) về việc rà soát công tác tổ chức chuẩn bị cho Giải VnExpress Marathon Quy Nhơn ...

Tiếp nối thành công của giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2019, sự kiện năm nay sẽ khởi tranh vào ngày 26/7 với bốn cự ly 5km, 10km, bán marathon (21km) và full marathon (42km), thu hút hơn 5.000 vận động viên. Với thông điệp "Run with the Sea & Sun", giải truyền cảm hứng tập luyện, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai có nhiều cải tiến về công tác tổ chức, an toàn cho vận động viên, cung đường chạy thay đổi với nhiều trải nghiệm. Cùng với phần thi của người lớn, giải còn có chương trình chạy dành cho trẻ em và các hoạt động khác như hoạt động từ thiện.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh nhấn mạnh, cùng với ý nghĩa về thể thao, sự kiện này sẽ giúp quảng bá hình ảnh Bình Định mạnh mẽ hơn, giúp địa phương thực hiện kích cầu du lịch hiệu quả, thu hút được nhiều du khách sau thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Để giải chạy diễn ra thành công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, đơn vị liên quan rà soát lại các phần việc đã phân công theo kế hoạch, chú trọng công tác tuyên truyền, phân luồng chạy an toàn, đảm bảo an ninh và thông thoáng mỹ quang cho giải chạy./.

LKY



Tin mới nhất Tin mới nhất