A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: Lễ hội đường phố năm 2017

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đẩy mạnh phong trào thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Định lần thứ XIII, tối ngày 25/03/2017, tại Quảng trường ...

Đoàn viên, thanh niên đồng diễn flashmod "Tiến lên Việt Nam ơi!"

Lễ hội gồm các tiết mục sinh động do hơn 500 bạn đoàn viên, sinh viên biểu diễn. Điểm đặc biệt của lễ hội gồm các tiết mục sinh động, tạo sự hào hứng cho người xem như: xiếc, ảo thuật, hóa trang chú hề, Flashmod, khiêu vũ cổ điển,... Bên cạnh đó, Lễ hội còn giới thiệu nhiều sản phẩm và tôn vinh nét văn hóa, sản phẩm du lịch đặc trưng của quê hương “đất võ, trời văn” như:  Múa võ, múa cồng chiêng, hóa trang nghệ thuật tuồng và múa vũ điệu biển xanh được thể hiện qua những phần biểu diễn sáng tạo, thu hút của các bạn trẻ.

Tiết mục cuối của Lễ hội là tiết mục nhảy flashmod “Tiến lên Việt Nam ơi” với sự tham gia của 2.000 đoàn viên, thanh niên, sinh viên. Thông qua  tiết mục sôi động và ý nghĩa, tuổi trẻ khẳng định quyết tâm ra sức học tập, rèn luyện để mai này cống hiến giữ gìn và dựng xây quê hương, đất nước.

Lễ hội đường phố là mô hình mới trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, thu hút các bạn trẻ thông qua các tiết mục phù hợp với thị hiếu của giới trẻ từ đó giáo dục truyền thống hiệu quả và nâng cao hơn nữa sự hiểu biết, tính xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ tỉnh nhà trong việc quảng bá bản sắc văn hóa của tỉnh.

Nguyễn Thị Thanh Vân

 

 

 

 



Tin mới nhất Tin mới nhất