A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2016

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 02/10, tại trường THCS Trần Bá (thị trấn Diêu Trì), UBND huyện Tuy Phước đã long trọng tổ chức Lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2016 nhằm nâng cao nhận thức cho mọi người về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập, ...

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Tuy Phước Trần Hữu Tường phát biểu tại Lễ phát động.

Với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số”, Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016 là hoạt động tuyên truyền vận động, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức, học sinh cùng nhân dân tham gia và hình thành thói quen đọc sách.

Phát biểu tại buổi lễ phát động, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Tuy Phước Trần Hữu Tường kêu gọi các cấp, ngành, các trường học, các tổ chức xã hội và các tầng lớp nhân dân trong huyện cần  nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa của nhiệm vụ xây dựng xã hội học tập. Đồng thời phổ biến, nhân rộng các điển hình tiên tiến, phong trào xây dựng “gia đình hiếu học”,“dòng họ hiếu học”, tuyên dương khen thưởng kịp thời các tấm gương tốt về công tác xây dựng xã hội học tập, các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện phát động phong trào thi đua dạy tốt và học tốt.

Các đại biểu tham dự Lễ phát động.

Đối với các Trung tâm giáo dục cộng đồng các xã, thị trấn cần trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, chủ động phối hợp, liên kết với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể tại địa phương tổ chức các lớp bồi dưỡng kiến thức, tuyên truyền pháp luật, chuyển giao các tiến bộ khoa học kỹ thuật. Đối với cha mẹ học sinh cần quan tâm và tạo điều kiện cho con em mình được đi học, học thật tốt và có cơ hội học tập ở các bậc học cao hơn, phù hợp với năng lực, hoàn cảnh gia đình và nhu cầu nhân lực của xã hội./.

Tin-ảnh: Xuân Vinh



Tin mới nhất Tin mới nhất