A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thị xã An Nhơn: Tổng kết trao giải Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ và tổ chức Chương trình "Tiếp sức đến trường" năm 2016

(binhdinh.gov.vn)-Tối ngày 30/8, Thị đoàn An Nhơn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào Tạo, Trung Tâm VHTT-TT thị xã tiến hành tổng kết trao giải Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ và tổ chức Chương trình "Tiếp sức đến trường" năm 2016.

Đại diện Ban tổ chức trao quà tiếp sức đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Sau 02 ngày (28 - 29/8) tham gia tranh tài sôi nổi, Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ ở hai khối Tiểu học và THCS đã kết thúc thành công tốt đẹp. Các thí sinh đã mang đến những tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, nội dung ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu,… Đây là sân chơi lành mạnh và bổ ích, giúp các em thiếu nhi có dịp giao lưu học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết thắt chặt vòng tay bè bạn. Qua đó, bồi dưỡng các em có năng khiếu trở thành hạt nhân trong phong trào văn nghệ thị xã. Kết quả Ban tổ chức đã trao 18 giải thưởng.

Sau buổi Lễ trao giải là Chương trình “Tiếp sức đến trường” từ nguồn vận động xã hội hóa, Ban tổ chức đã trao tặng 15 chiếc xe đạp cho 15 học sinh mồ côi; 50 suất quà, trị giá 500 ngàn đồng/suất và 50 suất quà, trị giá 100 ngàn đồng tiền mặt/suất cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã vươn lên trong học tập. Tổng giá trị quà tặng lên đến 45 triệu đồng từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm đóng trên địa bàn thị xã ủng hộ.

Tin, ảnh: Xuân Thức



Tin mới nhất Tin mới nhất