A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thị ủy An Nhơn trao tặng Huy hiệu 50 và 30 năm tuổi Đảng, đợt 2.9.2016

(binhdinh.gov.vn)-Chiều ngày 01.9, Thị ủy An Nhơn đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 50 và 30 năm tuổi Đảng cho 7 đồng chí đảng viên. Trong đó, Huy hiệu 50 tuổi Đảng được trao cho 6 đồng chí và Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho 01 đồng chí.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đoàn Văn Phi, Bí thư Thị ủy An Nhơn đã chúc mừng và khẳng định Huy hiệu 50 và 30 tuổi Đảng mà các đồng chí vinh dự nhận được hôm nay, không những là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao của mỗi đảng viên đã đóng góp vào sự nghiệp đấu tranh chung của dân tộc, mà còn là niềm vinh dự cho Đảng bộ và nhân dân thị xã; Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục giữ vững bản chất và truyền thống cách mạng, kiên định mục tiêu CNXH, phấn đấu vì lý tưởng cộng sản, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh trong sạch.

Thay mặt cho các đảng viên đưọc nhận Huy hiệu 50 và 30 tuổi Đảng, đồng chí Trương hữu Thành, Đảng bộ khối Đảng – đoàn thể đã bày tỏ niềm vinh dự và hứa tiếp tục giữ vững, phát huy bản chất truyền thống cách mạng, làm tròn nhiệm vụ của người đảng viên, đồng thời có trách nhiệm cùng Đảng bộ giáo dục thế hệ trẻ trở thành người kế tục trung thành mục tiêu, lý tưởng của Đảng, bảo vệ vũng chắc đất nước Việt Nam XHCN.

Dịp này, Thị ủy An Nhơn cũng đã trao Quyết định công nhận của Tỉnh ủy Bình Định  về người có công cách mạng từ 1/1/1945 đến ngày khởi nghĩa tháng Tám  năm 1945 cho đại diện thân nhân 2 đồng chí ở xã Nhơn Tân và Nhơn An./.

 

Phạm văn Hùng

 



Tin mới nhất Tin mới nhất