A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai việc nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa ban hành văn bản số 482/UBND-KT về việc phối hợp triển khai thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh Bình Định.


Ảnh minh họa

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm phối hợp, hỗ trợ, tạo điều kiện cho Bưu điện tỉnh Bình Định trong việc tổ chức thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích theo đúng quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ và Công văn số 3991/BTTTT-BC ngày 11/11/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc phối hợp triển khai thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ.

Giao Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Bưu điện tỉnh Bình Định, các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện các nhiệm vụ thuộc phạm vi trách nhiệm của cơ quan, đơn vị, địa phương mình theo quy định tại Điều 13 và Điều 18 của Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ;  Theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện các nội dung quy định của Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ tại các cơ quan, đơn vị, địa phương; báo cáo, đề xuất UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo đối với các nội dung phát sinh, vượt thẩm quyền.

Bên cạnh đó, Bưu điện tỉnh Bình Định có trách nhiệm chủ động phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức triển khai thực hiện việc cung ứng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích đảm bảo đạt kết quả tốt, theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước.

Hữu Phước



Tin mới nhất Tin mới nhất