A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND xã Nhơn Hải tiến hành khảo sát, kiểm tra thực tế những nội dung kiến nghị của cử tri trên địa bàn xã sau kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh và thành phố

Ngày 09/8/2024, Tổ khảo sát Thường trực HĐND xã Nhơn Hải cùng lãnh đạo UBND xã, các bộ phận chuyên môn tiến hành khảo sát, kiểm tra thực tế các ý kiến kiến nghị của cử tri phản ánh sau kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh khóa XIII, kỳ họp lần thứ 17 HĐND thành phố khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Cụ thể cử tri phản ánh: Hiện nay tuyến đường Nhơn Hải – Quy Nhơn đã được nâng cấp mở rộng thuận tiện cho việc đi lại của người dân. Nhưng tại khu vực đoạn Dốc (nhà máy nước cũ) đơn vị thi công hạ độ dốc cao, qua các đợt mưa đầu mùa đã có hiện tượng sạt lở đất đá lăn xuống đường gây nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông qua khu vực này, đơn vị thi công cũng đã có bước khắc phục thu dọn đất đá. Về lâu dài, đề nghị chủ đầu tư công trình cần có biện pháp gia cố, khắc phục hiện tượng sạt lở trước mùa mưa bão, nhằm đảo bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Đơn vị thi công khắc phục thu dọn đất đá (Hình ảnh do cử tri cung cấp)

Hiện trường tại buổi khảo sát

Qua khảo sát thực tế tại hiện trường, Tổ khảo sát đã ghi nhận tại vị trí đoạn Dốc (nhà máy nước cũ) có độ dốc cao, đá cốm nhiều, khi trời mưa đã xảy ra hiện tượng sạt lở đất đá lăn xuống đường, đơn vị thi công đã tổ chức khắc phục thu dọn đất đá đúng như ý kiến cử tri phản ánh.  

Vấn đề này, Thường trực HĐND xã Nhơn Hải đã khảo sát và kiến nghị các cấp trong tháng 3/2024. Để khắc phục tình trạng này, Thường trực HĐND xã kính đề nghị các cơ quan chức năng cần có biện pháp gia cố, khắc phục hiện tượng sạt lở nhằm đảo bảo an toàn cho người tham gia giao thông trong mùa mưa bão./.  

Nguyễn Văn Thiêm – PCT HĐND xã Nhơn Hải

 

     

                                                         

 

 

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan