A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Triển khai hoạt động vui Tết Trung thu năm 2015

(binhdinh.gov.vn) UBND huyện An Lão vừa triển khai kế hoạch tổ chức vui Tết Trung thu cho trẻ em năm 2015.

Triển khai  hoạt động vui Tết Trung thu năm 2015 cho trẻ em

Theo đó, UBND huyện giao Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với các ban ngành, đoàn thể và địa phương tổ chức Đêm hội trăng rằm tại 3 xã vùng cao An Tòan, An Nghĩa và An Vinh cho trẻ em người đồng bào DTTS đảm bảo vui vẻ, bổ ích, an toàn và lành mạnh. Đồng thời hỗ trợ 9 triệu đồng để các xã này tổ chức đêm hội cho các cháu.

Các địa phương trong huyện vận động các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn hỗ trợ kinh phí tổ chức các điểm vui chơi cho trẻ em, hỗ trợ trang thiết bị, dụng cụ học tập cho các cháu vào năm học mới, nhất là trẻ em khó khăn, trẻ em nghèo để giúp trẻ vui chơi, hòa nhập cộng đồng.

Dịp này, An Lão đã trích kinh phí trên 36,5 triệu đồng từ Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện trao tặng 7.384 suất quà cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 10/10 địa bàn huyện. Ngòai ra, tỉnh cũng hỗ trợ 20 triệu đồng để An Lão tổ chức điểm vui Trung thu tập trung dự kiến tại Nhà văn hóa cộng đồng huyện và trao tặng 100 suất quà cho 100 trẻ có hòan cảnh khó khăn trong huyện, với bình quân 200 ngàn đồng/suất./.

 

Thy Phương



Tin mới nhất Tin mới nhất