A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Tổ chức Hội thao người cao tuổi lần thứ XII năm 2015

(binhdinh.gov.vn)-Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 24 năm ngày Quốc tế người cao tuổi (01/10/1991-01/10/2015), chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, ngày 15/9, Ban đại diện Hội người cao tuổi đã tổ chức Hội thao người cao tuổi lần thứ XII năm 2015.

Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Phước Hiệp.

Tham gia hội thao lần này có trên 100 vận động viên đến từ 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện với 5 môn thi đấu gồm: đi bộ, cầu lông, cờ tướng, bóng bàn và đi xe đạp chậm. Với tinh thần thi đấu hết mình, bình tĩnh, tự tin, ý chí vượt qua hạn chế về tuổi tác, các vận động viên đã thể hiện được sức dẻo dai, tinh thần thể thao cao thượng mang lại cho hội thao những trận thi đấu hấp dẫn.

Trong những năm qua, việc quan tâm chăm lo cho người cao tuổi luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm bằng nhiều hoạt động thiết thực. Hội thao được tổ chức hàng năm đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các hội viên người cao tuổi sống khỏe, sống có ích, làm gương cho con cháu noi theo, đóng góp kinh nghiệm vào sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Qua đó, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao 38 giải thưởng cho các nội dung thi đấu. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Phước Hiệp; xã Phước Sơn đạt giải nhì và thị trấn Diêu Trì đạt giải ba./.

Tin, ảnh: Tấn Hùng



Tin mới nhất Tin mới nhất