A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND phường Nhơn Phú tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 8

Từ ngày 26 đến 29/6/2024, Thường trực HĐND phường phối hợp với UBND và UBMTTQVN phường tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND phường tại 08 khu phố trước kỳ họp lần thứ 8 HĐND phường khóa X để Đại biểu HĐND phường thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ 8 HĐND phường khóa X; Báo cáo kết quả giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri lần trước; đồng thời tiếp thu, ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri tại buổi tiếp xúc để chuyển đến các ngành, các cấp xem xét giải quyết theo thẩm quyền. Tham dự hội nghị có các đồng chí đại diện thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường và 400 lượt bà con cử tri của các khu phố.

Qua các buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND phường đã nghe và tiếp thu 18 lượt ý kiến, kiến nghị của cử tri xung quanh nội dung các nhóm vấn đề về: Ảnh hưởng các dự án chỉnh trang đô thị; vệ sinh môi trường; xây dựng; giao thông… trên địa bàn các khu phố.

Đại biểu HĐND phường đã trao đổi, làm rõ một số vấn đề cử tri các khu phố đang quan tâm đồng thời tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri để phản ánh đến các ngành, các cấp và báo cáo tại kỳ họp sắp tới./.

 

Nguyễn Thanh Hà – Phó Chủ tịch HĐND phường  Nhơn Phú

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan