A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND xã Phước Mỹ, hai Ban HĐND xã giám sát chuyên đề năm 2024

Trong 03 ngày 07, 08, 09/7/2024, Thường trực HĐND xã Phước Mỹ cùng với hai Ban HĐND xã lần lượt tổ chức giám sát chuyên đề năm 2024. Tham dự buổi giám sát có đồng chí Lê Thị Hoa - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; đồng chí Lê Tấn Nghĩa - Phó chủ tịch UBND xã.

Thường trực HĐND xã giám sát UBND xã về công tác tiếp công dân giải quyết khiếu nại, tố cáo và công tác phòng, chống tham nhũng từ ngày 01/6/2023 đến ngày 31/5/2024; Ban Kinh tế - Xã hội giám sát việc thực hiện các chương trình y tế Quốc gia của Trạm Y tế xã; Ban Pháp chế giám sát việc tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024. Nhìn chung qua giám sát các ngành của UBND xã đã thực hiện đầy đủ các nội dung theo kế hoạch của HĐND xã đã gửi đến. UBND xã đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời đối với các ngành, thực hiện tốt các chỉ tiêu, giải pháp đã đề ra như:  Tiếp công dân đúng định kỳ vào ngày thứ 5 hàng tuần. Giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh thuộc thẩm quyền; Tích cực trong công tác phòng chống tham nhũng; Chỉ đạo Trạm Y tế thực hiện tốt các chương trình y tế Quốc gia như tiêm chủng mở rộng đạt 100%, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm không để xảy ra ngộ độc thức ăn, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân; Năm 2024, công tác khám tuyển và giao quân đạt và vượt chỉ tiêu trên giao. Với những kết quả đã đạt được, các ngành vẫn còn những hạn chế nhất định.

Các Đoàn giám sát đề nghị UBND xã tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo để các ngành của UBND xã như Tư pháp, Quân sự và Trạm Y tế xã khắc phục những tồn tại đã nêu trong báo cáo, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội – quốc phòng – an ninh tại địa phương.

Đặng Thị Tuyết Nhung - Chủ tịch HĐND xã Phước Mỹ

 

     


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan